Mẫu đá ốp tường nhà vệ sinh hứa hẹn xưng ngôi vương 2022
28/03/2022

Đá mài bóng socola

Đây cũng được xem là mẫu đá ốp lát nhà vệ sinh đẹp, siêu hot được nhiều chủ đầu tư săn đón nhiệt tình. Sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ. với tone màu socola đặc trưng, kích thước 30x60cm và độ dày 1cm.

Không gian cổng , hàng rào đang được hoàn thiện.

Mẫu đá sọc dưa mài mịn mặt

Đá sọc dưa mịn mặt là sản phẩm vừa được ra mắt trong bộ sưu tập các loại đá ốp lát 2022 tại Phố Đá Đẹp. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng sức cuốn hút mạnh mẽ của sản phẩm là không thể phủ nhận.

Mẫu đá này được ứng dụng công nghệ mài hon, cho bề mặt trơn nhẵn, có độ mịn hơi bóng nhẹ. So với đá sọc dưa mài bóng kính và đá sọc dưa mài cát thì mẫu sản phẩm này được ưa chuộng hơn. Với phương pháp mài hon, sản phẩm có màu sắc hơi nhạt, cấu trúc vân sẽ được hiển thị rõ nét hơn.

Không gian cổng hiện đại, ấn tượng bởi mảng tường được ốp lát bằng đá sọc dưa

Đá sọc dưa mịn mặt được đánh giá cao về sự đồng đều màu sắc, các vân đá được phân bố ngẫu nhiên, tương đối đều,…Vì là đá tự nhiên, nên sản phẩm có độ cứng cao, độ bền cơ học cao, có khả năng chịu được lực tác động mạnh. Bên cạnh đó, đá sọc dưa mịn mặt có khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt hiệu quả, tạo độ an toàn cho người sử dụng.

Hồ bơi không gian mở giúp bạn thư giãn hiệu quả.

Tags
0912492780