Dự án Vincom Plaza Hà Tĩnh
30/03/2022

Vincom Plaza Hà Tĩnh tọa lạc tại ngã tư Hà Huy Tập và Hàm Nghi, khu vực trung tâm sầm uất bậc nhất của thành phố Hà Tĩnh. Được thiết kế gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm thuộc khối đế của tòa tháp Vinpearl Hà Tĩnh Hotel 36 tầng cao nhất Bắc Miền Trung, Vincom Plaza Hà Tĩnh có thể được ví như đài hoa của bông sen giữa lòng thành phố. Với tổng diện tích mặt sàn lên tới 21.000m2, nơi đây hội tụ hàng loạt ngành hàng của các thương hiệu lớn uy tín trong nước và quốc tế.

Trong đó, ngành hàng thời trang nổi bật với các thương hiệu Valentino Creations, Giovanni, MYM, TNG, Vascara, Samsonite… cùng với các gian hàng mỹ phẩm, phụ kiện, đồ trẻ em, thể thao, nội thất… Khách hàng đến với Vincom Plaza Hà Tĩnh cũng sẽ có cơ hội tiếp cận hệ thống các thương hiệu bán lẻ uy tín của tập đoàn Vingroup như: Siêu thị VinMart với hàng chục ngàn mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm an toàn phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu tiện ích hàng ngày; Siêu thị điện máy và công nghệ VinPro gồm các sản phẩm công nghệ đa dạng và hiện đại nhất như: điện tử, điện lạnh, gia dụng... của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Đặc biệt, người dân Hà Tĩnh sẽ có thêm một địa điểm vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu tại miền Trung, bao gồm hệ thống rạp chiếu phim đẳng cấp quốc tế CGV hiện đại, khu vui chơi Game World… luôn cập nhật những trò chơi giải trí mới lạ và sống động. Đặc biệt, thế giới ẩm thực đầy hấp dẫn quy tụ các nhà hàng nổi tiếng như Seoul Bulgogi, King Galbi, Singapore Land, Jollibee, Rainbow, Huyền Đức 3… hứa hẹn là nơi sum họp lý tưởng dành cho gia đình và các bạn trẻ.

Tags
0912492780